Tin tức

Lưu ý khi lựa chọn BHA cho da nhạy cảm

Lưu ý khi lựa chọn BHA cho da nhạy cảm

Nhắc đến BHA là nhắc đến ngay thành phần "tối thượng" cho hội da dầu bởi khả năng loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và da chết một cách hiệu quả. Vậy nàng da khô có dùng được không?

Sở hữu nhiều nồng độ với đa dạng kết cấu, da nhạy cảm hoàn toàn có thể “chen chân” và yên tâm khi sử dụng sản phẩm BHA cho da nhạy cảm nếu nằm lòng những quy tắc dưới đây. Nàng cùng xem nhé!

1. Bắt đầu từ nồng độ thấp
Bạn có thể bắt đầu từ nồng độ 1%, đây là nồng độ an toàn dành cho da nhạy cảm hoặc với những làn da bắt đầu sử dụng BHA. Nồng độ này phù hợp để da tiếp nhận và làm quen với acid.

2. Lựa chọn thành phần dịu nhẹ
Ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần cho da nhạy cảm dịu nhẹ và bổ sung độ ẩm tốt cho da. Ví dụ như Glycerin, các chiết xuất từ thiên nhiên như yến mạch, trà xanh giúp làm dịu mẩn đỏ, ngăn ngừa kích ứng rất tốt.

3. Tránh các thành phần cho da nhạy cảm
Tránh sử dụng các sản phẩm chứa CỒN XẤU. Cồn giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da hơn tuy nhiên cũng chính là nguyên nhiên khiến tình trạng nhạy cảm trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, các sản phẩm BHA chứa hương liệu và chất tạo màu cũng không nên lựa chọn để đảm bảo an toàn nhất cho da.

Ngoài ra, nàng cũng nên lựa chọn mua các sản phẩm chính hãng, có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lucenbase Việt Nam là kênh phân phối chính hãng mỹ phẩm nội địa Trung Lucenbase với mức giá ưu đãi và cập nhật nhanh chóng nhất những sản phẩm hot.

Đang xem: Lưu ý khi lựa chọn BHA cho da nhạy cảm